คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ยินดีตรวจสอบการโอนย้ายเครือข่ายให้ค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3007503 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน,ชื่อผู้ติดต่อ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
!!dtac ทำไมต้องให้ลูกค้าจะย้ายค่ายออกต้องลำบากย้ายอีกรอบด้วยการยัดเยียดสิทธิพิเศษที่ไม่ต้องการด้วยครับ!!
วันนี้ได้เจอsmsว่าได้รับสิทธิพิเศษดังรูป..
ทำให้ทางaisปฏิเสธที่จะให้ย้ายค่ายเพราะกลายเป็นว่าผมติดสัญญาทันที
เลยเสียเงินโทรไปถามcc dtac1678 คนรับสายชื่อมะนาวเมื่อสักครู่ จนท.ก็ได้แค่ทำการยกเลิกสิทธิ์ออกแล้วให้ผมเสียเงินไปทำเริ่องย้ายใหม่ซ้ำ
ทำไมต้องให้ลูกค้าต้องลำบากยัดเยียดสิ่งนี้ให้ได้รับโดยอัตโนมัติด้วยครับ
แล้วถ้าทำเรื่องย้ายใหม่แล้วจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกไหมครับ